หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ สะดวกรอบด้านด้วยเส้นทางเชื่อมต่อสู่กรุงเทพชั้นใน

ทำเลหมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ ยังน่าซื้ออยู่เองหรือลงทุนไหม

ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมบนทำเลดีๆ ตอบโจทย์ครบรอบด้าน หนึ่งในย่านที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในเวลานี้คงต้องยกให้กับทำเลปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์ ในวันนี้เราจะพาคุณไปเจาะลึกกับ 4 ปัจจัยที่ทำให้ทำเลหมู่บ้านแถวปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ ยังเป็นทำเลฮอตที่ได้รับความสนใจ และน่าจับตามองในเวลานี้กัน 

1. ทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง 

ไฮไลท์อย่างหนึ่งในย่านปิ่นเกล้า – ราชพฤกษ์ คือเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดง เส้นทางบางซื่อ - ตลิ่งชันและมีส่วนต่อขยายจากสถานีตลิ่งชันของเส้นทางรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อน ช่วงตลิ่งชัน-ศาลายาและช่วงตลิ่งชัน-ศิริราชทำให้คนที่มีบ้านแถวปิ่นเกล้าราชพฤกษ์ หรือผู้อยู่อาศัยในย่านนี้มีตัวเลือกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

2. หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ เชื่อมติดชีวิตเมืองจุดเด่นที่ 2 ของทำเลปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์ นอกจากรถไฟฟ้าที่เชื่อมทุกการเดินทางไว้ได้อย่างลงตัว สำหรับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถใช้เส้นทางถนนได้หลากหลาย ทั้งทางด่วนและถนนตัดผ่านหลายเส้นทางที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการบ้านแถวปิ่นเกล้าได้ขับขี่ตามความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนกาญจนาภิเษก, ถนนบรมราชชนนี หรือถ้าจะต้องเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองก็สามารถเดินทางง่ายๆ ด้วยถนนราชพฤกษ์ ถนนบรมราชชนนี และถนนนครอินทร์

3. ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลหมู่บ้านปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์ ยังเพียบพร้อมไปด้วยสถานที่สำคัญในชีวิตประจำวัน ทั้งรงเรียนชื่อดังที่ตั้งอยู่ในทำเลย่านนี้เป็นจำนวนมาก เช่น โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนเพลินพัฒนา รวมถึงมหาวิทยาลัยมหิดล รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำในรัศมีใกล้ๆไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลธนบุรี 2, โรงพยาบาลเจ้าพระยา, โรงพยาบาลหู คอ จมูก, โรงพยาบาลยันฮี และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

4. ทำเลที่ครอบคลุมในด้านอื่นๆ ของชีวิต

นอกจากศูนย์การค้าชั้นนำใกล้หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ทำเลปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์และไลฟ์สไตล์มอลล์ให้ผู้บริการในย่านนี้อย่างครบถ้วนไม่ว่าคุณจะต้องการใช้บริการในด้านใดก็ไม่จำเป็นต้องขับรถเข้าเมืองเพราะทุกอย่างที่คุณต้องการมีให้เลือกครบถ้วนในย่านนี้แล้วไม่ว่าจะเป็น 

  • เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พลาซ่า เวสเกต, The Circle ราชพฤกษ์, The Crystal SB, The Walk 

  • คนที่อยากชอปปิง ก็สามารถแวะซื้อซของเข้าครัวเข้าบ้านได้ที่ Makro ศาลายา, Food Villa, Lotus ศาลายา, HomePro ฯลฯ 

สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตกับครอบครัว มีบ้านอยู่ในหมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ยังเอ็นจอยกับวันหยุดพร้อมทุกคนในครอบครัวได้ง่ายๆ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำคลองลัดมะยม, ตลาดน้ำวัดดอนหวาย, พิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย, พุทธมณฑล ฯลฯ ครบทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยจริงๆ



แนะนำโครงการบ้านย่านปิ่นเกล้า – ราชพฤกษ์


หมู่บ้านเเถวราชพฤกษ์ anya ราชพฤกษ์ - นครอินทร์


บ้านคู่ดีไซน์ใหม่ French Country Style หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ที่ผสานแนวคิด “Home For All Functions” เพื่อให้ทุกความต้องการเกิดขึ้นได้จริงตอบรับ New Lifestyle ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของภูมิสถาปัตย์และกลิ่นอายธรรมชาติของฝรั่งเศส ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติม


หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ พฤกษ์ลดา ราชพฤกษ์-345


อีกหนึ่งโครงการหมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่สไตล์โมเดิร์น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง โครงการบ้านที่พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตอิสระกว่าใคร ท่ามกลางบรรยากาศความร่มรื่นและธรรมชาติแบบ Forest Bath ช่วยเติมเต็มและฟื้นฟูความสงบ ความสดชื่นผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาบ้านใกล้ธรรมชาติและความสงบ ชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติม


หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ มัณฑนา ราชพฤกษ์ - นครอินทร์


HAPPINESS STATION FOR ALL GENERATIONS คำตอบเดียว เพื่อทุกคนสำคัญในชีวิต โครงการติดถนนใหญ่ หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เดินทางสะดวกได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.ราชพฤกษ์ ถ.รัตนาธิเบศร์ และ ถ.กาญจนาภิเษก มาพร้อมระบบ Air Plus² เทคโนโลยีกรองฝุ่น PM 2.5 ที่ช่วยให้ “บ้านหายใจได้” ชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติม


หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ CHAIYAPRUEK พรานนก - สาย2


บ้านเดี่ยวหรูดีไซน์ใหม่ ในสังคมส่วนตัวเพียง 56 หลัง ที่พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตดีๆ ให้คุณและครอบครัว บนทำเลดีใกล้พรานนกตัดใหม่ เดินทางสู่เมืองได้ง่ายๆ บนทำเลดี เพียง 1.5 กม. จากพรานนกตัดใหม่ ที่เชื่อมต่อได้ทั้ง ถ.จรัญสนิทวงศ์ ถ.ราชพฤกษ์ และ ถ.สาทร ชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติม


หมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ NANTAWAN ปิ่นเกล้า-กาญจนา


โครงการบ้านเดี่ยวแถวปิ่นเกล้าสุดหรู เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในคอนเซ็ปต์ The New Elite Coomunity ที่ผสานแรงบันดาลใจจากชนชั้นผู้นำ หนึ่งในบ้านโซนปิ่นเกล้าราชพฤกษ์ที่ผ่านการออกแบบใหม่ทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in ที่ลงตัว พร้อมมุม Walk-in Closet ในห้องนอนใหญ่ บ้านหรูหลังใหญ่ที่สะท้อนรสนิยมความสำเร็จของผู้ครอบครอง มข้อมูลโครงการเพิ่มเติม


ทำเลปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์ หรือหมู่บ้านแถวราชพฤกษ์ อาจถูกมองว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยของคนเก่าแก่ แต่อันที่จริงแล้วต้องบอกว่าเป็นเลที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ทำเลปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์ ยิ่งมีโอกาสเติบโตมากยิ่งขึ้นในอนาคต และยังมีความคุ้มค่าที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุนนั่นเอง

โครงการบ้านทำเลปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์ทั้งหมด คลิก

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ